top of page
Search
  • Writer's picturekvell admin

Say No to Paraben - พาราเบน : สารกันเสียในผลิตภัณฑ์




หากเลือกได้เราย่อมเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่คัดสรรมาแล้วว่าปลอดภัยต่อร่างกายของเราและคนในครอบครัวใช่ไหมคะ? นี่เป็นเหตุผลที่ #คเว็ล หันมาผลิตผลิตภัณฑ์ยาสีฟันสูตรออร์แกนิคที่ทำจากส่วนผสมธรรมชาติ ไร้สารเคมีอันอาจเกิดอันตรายต่อร่างกายค่ะ ซึ่งสารตัวนึงที่มักพบในผลิตภัณฑ์อุปโภคและแนะนำว่าควรหลีกเลี่ยง คือ พาราเบน หรือ สารกันเสียที่นิยมใส่เพื่อยืดอายุการเก็บรักษาให้นานขึ้น เราสามารถพบได้ในข้าวของเครื่องใช้ต่างๆ ทั้ง สบู่ ยาสระผม ครีมนวดผม เครื่องสำอางต่างๆ รวมไปถึงผลิตภัณฑ์ระงับกลิ่นกาย

.

แม้ว่าพาราเบนจะมีหน้าที่ยืดอายุให้กับผลิตภัณฑ์ต่างๆ แต่หากใช้ในปริมาณมาก หรือสะสมตกค้างในร่างกายเป็นเวลานาน ก็จะส่งผลเสียต่อร่างกายได้ โดยเฉพาะระบบสืบพันธุ์ เพราะเป็นสารที่รบกวนฮอร์โมนเพศหญิง (เอสโตรเจน) และฮอร์โมนเพศชาย (เทสโทสเตอโรน) ถึงจุดหนึ่ง อาจทำให้ฮอร์โมนเกิดความปั่นป่วนและส่งผลกระทบต่อระบบสืบพันธุ์และความผิดปกติในครรภ์ในคุณผู้หญิงได้ค่ะ

.

นี่จึงเป็นอีกเหตุผลที่ทำให้ #ยาสีฟันสมุนไพรออร์แกนิคผสมโพรโพลิสตราคเว็ล และ #น้ำยาบ้วนปากสมุนไพรออร์แกนิคผสมโพรโพลิสตราคเว็ล เลือกที่จะไม่ใช้พาราเบนในผลิตภัณฑ์ของเรา และคเว็ลยังขอเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนผลิตภัณฑ์ออแกนิคที่เพื่อนๆ ไม่ต้องลุ้นกับความเสี่ยงที่อาจเกิดขึ้นเพื่อสุขภาพที่ดีอย่างยั่งยืน ปราศจากสารพาราเบนกันนะคะ

.

ขอขอบคุณข้อมูลดีๆ จาก allaboutyou

.

ซื้อ #ยาสีฟันสมุนไพรออร์แกนิคผสมโพรโพลิสตราคเว็ล ได้แล้ว :

.

#kvellbeing#joyinahyggemoment#hyggethailand#hyggeessentials#naturaltoothpaste#lavender#propolis#aromatherapy#wellbeing#worklifebalance #ยาสีฟัน #แปรงสีฟัน #ของขวัญ #ของขวัญวันเกิด #ของขวัญสุขภาพ #seasonsgreetings#happybirthday#birthdaygift

Comments


bottom of page