top of page
Search
  • Writer's picturekvell admin

Checklist ไอเท็มที่ขาดไม่ได้เมื่อต้องออกไปนอกบ้าน


Checklist ไอเท็มที่ขาดไม่ได้เมื่อต้องออกไปนอกบ้าน

.

ช่วงนี้ 'คเว็ล’ กำลังประสบปัญหาใหญ่เพราะออกจากบ้านที่ไร ชอบลืมของสำคัญทุกที วันนี้เลยจะมาแบ่ง Checklist ก่อนออกจากบ้านของตัวเองให้กับเพื่อนๆ ค่ะ มาดูกันว่า ชาวฮุกกะพกอะไรติดตัว และมีอะไรเหมือนกันกับ 'คเว็ล’ บ้างไหมน้า

.

1.เงินสด

ตั้งแต่หลายๆ คนใช้ชีวิตกับการโอนเงินจนเคยตัว บางทีก็ต้องเจอกับสถานการณ์กดเงินออนไลน์ไม่ได้ / แบตโทรศัพท์มือถือหมด / ตู้ ATM เสีย / พี่วินไม่รับโอนเงิน ชีวิตที่เคยชินกับความเร่งรีบจนลืมพกสิ่งจำเป็นที่หากไม่มีอาจทำให้ตัวเองหรือคนรอบตัวเดือดร้อน ดังนั้นอย่าลืมพกเงินสดติดตัวไว้บ้างนะคะขึ้นรถ ซื้อขนม จะได้สบายใจทั้งคนจ่ายและคนให้บริการค่า

.

2.หน้ากากอนามัย

หลังสงกรานต์มานี้ สถานการณ์โควิด - 19 เริ่มกลับมาคุกรุ่นอีกครั้ง! พกหน้ากากสำหรับดูแลตัวเองไว้สัก 2 อันก่อนออกจากบ้าน เกิดทำหาย หรือสายขาดระหว่างวันจะได้มีใช้แทนไม่ต้องหาซื้อนะคะ

.

3.แอลกอฮอล์พกพา

ตอนนี้ 'คเว็ล’ กลายเป็นคนติดการล้างมือเด้วยแอลกอฮอล์ไปแล้วค่ะ มีใครเป็นเหมือนกันไหมคะ? เพราะการพกแอลกอฮอล์ล้างมือทำให้รู้สึกสะดวกในการใช้ชีวิตมากขึ้น จะหยิบ จะจับ อะไรก็มั่นใจ เลยเป็นสิ่งของที่ต้องมีติดไว้ทุกวันเลย

.

4.สแน็คบาร์ / ขนมพกพา

ความหิวเป็นเรื่องสำคัญที่อย่ามองข้าม เพราะอาจทำให้เรากลายเป็นคนโมโหหิวได้อย่างไม่รู้ตัว การพกขนมติดตัวไว้บ้างจะช่วยให้อุ่นใจ พร้อมไปต่อนะคะ

.

5.น้ำยาบ้วนปาก / ลูกอมช่วยลดกลิ่นปาก

ไม่ว่าจะออกไปทานข้าวกับเพื่อนๆ มีนัดเดตกับคนรู้ใจ นัดพบลูกค้าคนสำคัญ สิ่งที่ 'คเว็ล’ ขาดไม่ได้และต้องจดไว้ใน checklist เสมอคือน้ำยาบ้วนปากค่ะ (ถ้าที่ทำงานคือมีแปรงกับยาสีฟันติดโต๊ะทำงานเลยนะคะ :D) การพกอุปกรณ์ดูแลช่องปาติดตัวไว้นอกจากจะเป็นการดูแลสุขภาพแล้ว ยังเป็นการเสริมความมั่นใจกับเราด้วยนะคะ เพราะการพูดคุยหรือแม้แต่การยิ้มเมื่อต้องออกไปพบเจอผู้คนเป็นสิ่งสำคัญ สุขภาพช่องปากที่ดีจึงเป็นสิ่งที่ 'คเว็ล’ ไม่เคยมองข้ามเลยค่ะ

.



.

ไหนๆ มีใครพกของเหมือน 'คเว็ล’ บ้างไหมคะ? หรือถ้าเพื่อนๆ มีของชิ้นอื่นอยากแชร์ ก็สามารถโพสต์ลงใต้โพสต์นี้ได้เลยนะคะ เผื่อว่า 'คเว็ล’ จะขอเอาไปเพิ่มใน checklist ของตัวเองบ้างน้าา

.

หาซื้อ #น้ำยาบ้วนปากสมุนไพรออร์แกนิคผสมโพรโพลิสตราคเว็ล ได้แล้วที่

Shopee : https://bit.ly/Kvell_shopee_mouthwash

Lazada : https://bit.ly/Kvell_lazada_mouthwash


27 views0 comments

Comments


bottom of page